Lí do nên học sửa xe – Góc khuất thu nhập khủng

( ) - Lượt xem: 3925

Lí do nên học sửa xe – Góc khuất thu nhập khủng

Ngoài thu nhập tiền công còn có tiền thay thế phụ tùng mang lại Các hàng sửa xe, hay một số thợ sửa xe thường có những cách khác nhau để kiếm thêm tiền từ khác hàng

Tính tiền công hoặc tiền phụ tùng

Hầu hết tiệm sửa chữa xe máy đều có bán phụ tùng của xe máy và nhận lắp ráp lên xe cho khách. Không ít cửa hàng thường tăng giá các món phụ tùng lên gấp đôi, thậm chí gấp ba lần giá thật của món hàng. Tiền công sửa chữa ở những tiệm này sẽ không có giá cố định mà được tính bằng cách "nhìn mặt đặt giá", đối với những người không hiểu biết nhiều về xe cộ thì việc bị ép giá sẽ xảy ra. Nên giá thành sửa chữa không bao giờ có một định giá cố định ở một món hàng hay giá công cụ thể nào

Khi xe gặp trục trặc khách hàng nên đem xe tới những tiệm sửa chữa quen biết hoặc có thể đem vào các đại lý chính hãng như HEAD của Honda hay 3S của Yamaha... Một số phụ tùng trong hãng sẽ có giá cao hơn bên ngoài, bù lại khách hàng có thể yên tâm về chất lượng hàng hóa cũng như tay nghề thợ. Giá của phụ tùng cũng có thể tìm hiểu trên mạng để đảm bảo bạn không bị hét giá chênh lệch quá lớn.

Thu nhập tiệm sữa xe độc lập

Yêu cầu thay mới dù không cần thiết

Xích (dây sên) của xe bạn bị chùng, bạn quyết định đem xe đến một cửa hàng sửa xe để nhờ căng xích (tăng sên) thì được thợ báo là dây xích đã quá dãn và đề nghị bạn thay thế. Đây là một trong các chiêu trò của thợ sửa xe để dụ dỗ khách hàng thay mới những món đồ không cần thiết.

 

Thợ sửa xe thường nhắm vào đối tượng là nữ hay những người không có kiến thức về xe, dùng cách dọa dẫm về hậu quả có thể xảy ra nếu như không thay thế những món đồ đó. Thậm chí một số cửa hàng còn thay thế phụ tùng vẫn hoạt động tốt trên xe của khách và đổi bằng hàng cũ hay hàng kém chất lượng.

Phá xe trong lúc sửa chữa

Đem xe đi vá và được thợ báo rằng ruột xe bị hỏng bắt buộc phải thay, là một tình huống không hiếm gặp khi sửa xe. Thực chất ruột xe của bạn hoàn toàn bình thường cho đến khi thợ sửa xe tiếp cận.

Ngoài ra thợ sửa xe còn có những "chiêu trò" phá xe khác như vặn lỏng ốc chỉnh li hợp trên các dòng xe phổ thông như Yamaha Sirius, Honda Wave... khi ốc này bị vặn lỏng ra thì vặn ga xe không thể lăn bánh được vì các lá bố trong bộ ly hợp đã bị tách ra. Lúc này thợ sẽ báo bạn là bộ ly hợp bên trong động cơ bị hư và yêu cầu sửa chữa phần động cơ, với chi phí đắt đỏ.

Thu nhập từ phụ tùng xe

Sửa chữa thay thế hoặc buôn bán phụ tùng , đồ chơi xe , với giá cả lợi nhuận hấp dẫn , chiết khấu từ các hãng đồ xe là không hề nhỏ .

Thu nhập khi làm kỹ sư trong hãng   

 Việc mà một kỹ sư tạo ra một chiếc xe , thì mọi thứ hoạt động hư hao trong xe điều có một sự tính toán hợp lí , mọi động cơ hoạt động trong xe , đều có tuổi thọ và được tính toán . Có thể bạn chưa biết lợi nhuận của việc thay thế phụ tùng trong hãng gấp mấy lần so với việc bán một chiếc xe . một con số lớn rất nhiều so với doanh thu bán xe . Nên ngoài lương cứng hằng tháng có được, bạn sẽ được hưởng phần trăm hoa hồng mới món đồ phụ tùng bạn thay thế sữa chữa cho khách , nên hàng tháng lương của một kỹ sư trong hãng không hề thấp , Và nếu bạn làm lâu năm thì thu nhập sẽ rất cao và ổn định bạn không cần tốn chi phí mở một tiệm sửa xe , không cần mặt bằng , đồ nghề sữa chữa thì công việc này vẫn tạo cho bạn một thu nhập ổn định và cơ hội thăng tiến trong công việc

Trung tâm dạy nghề  thanh xuân dạy nghề sữa chữa xe máy

Bạn chỉ mất 6 tháng để mang lại công việc và thu nhập ổn định , ra nghề thành thạo nghề và được giới thiệu công việc làm ổn định , quyền lợi học tập được cấp bằng trung cấp chính quy , Học viên được cấp Các loại xe số, xe ga, xe côn thịnh hành nhất hiện nay để thực hành

Khóa học Sửa chữa xe máy tại Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân, dạy cho học sinh biết sửa cả về động cơ và điện của các hãng xe thịnh hành nhất hiện nay. Khóa học đã bao gồm cả Hệ thống phun xăng điện tử và sử dụng máy đọc lỗi xe máy.

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và phương pháp sửa chữa các hệ thống: Hệ thống nhiên liệu, hệ thống phân phối khí, hệ thống đánh lửa, cơ cấu khuỷu trục thanh truyền, pit  tông xi lanh, hộp số, bộ ly hợp, hệ thống bôi trơn làm mát….

Thực hành sửa chữa lắp ráp xe máy  

Sửa chữa, lắp ráp, cân chỉnh, bảo trì bảo dưỡng, máy, điện, cơ các loại xe số, xe ga, xe phân phối lớn, Điều chỉnh bộ chế hòa khí, chỉnh tiết kiệm xăng các loại xe ga, hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống đánh lửa chiếu sáng tín hiệu, hệ thống công tắc thông minh, công tơ mét điện tử, hệ thống chống trộm lắp theo xe, công tắc ngắt mạch khi xe bị nghiêng đổ…..
 

Trung tâm dy sa xe máy Thanh Xuân đã có kinh nghiệm và xây dựng uy tín gần 30 năm về mảng dạy nghề sửa chữa xe máy, dạy nghề Thanh Xuân đã đào tạo rất nhiều học viên ra trường có việc làm ổn định và mở cửa hàng riêng. Khi học sửa chữa xe máy tại Trung Tâm dy ngh Thanh Xuân các bạn sẽ được cam kết học thành nghề và được giới thiệu việc làm sau khi ra trường. Nhanh tay đăng ký ngay khóa học sửa chữa xe máy của Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân Ti đây!

 

 

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Đào tạo 20 nghề: Sửa chữa Ô tôSửa chữa Xe máySửa chữa Điện tửSửa chữa Điện lạnhĐiện nướcĐiện dân dụngĐiện Công NghiệpSửa chữa điện thoạiSửa chữa máy maySửa chữa Vi tínhMay công nghiệpMay thời trangNấu ăn ...


Thủ tục nhập học chỉ cần: CMT + 4 ảnh 3x4 + học phí ngành theo học
Nhập học đúng địa chỉ: 
Cơ sở 1: Số 1 - Xa La - Hà Đông (Đối diện bệnh viện 103) / Hotline 24/7: 098.747.6688 - 0913 693 303

Facebook: Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân - Số 1 - Xa La - Hà Đông

Cơ sở 2: Số 99 - Thành Thái - Q.10 (Đối diện bệnh viện 115) / Hotline 24/7: 0839 25 6699 - 0896486699

Facebook: Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân - 99 Thành Thái Q10

 

Tin tức Khác

 04-06-2024 - 01:29 PM
IC XE MÁY LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ IC XE MÁY
 05-05-2024 - 09:25 AM
 ABS là viết tắt của cụm từ Anti-locked Brake System. Đây là hệ thống chống bó cứng phanh, hoạt động với mục đích chống hiện tượng bó cứng ở đĩa phanh. Theo đó, khi người lái bóp phanh trong tình huống khẩn cấp, hệ thống điều khiển sẽ tự động điều chỉnh áp suất dầu phanh với cơ chế bóp nhấp - nhả, giúp má phanh...
 04-05-2024 - 03:13 PM
Hiệu chỉnh khe hở xupap là tạo ra một khe hở giữa đuôi xupap và đầu cò mổ để khắc phục sự giãn nở dài của xupap làm cho xupap đóng được kín. Nếu khe hở ít hay không có động cơ sẽ thiếu sức nén, khó phát hành, nổ dội lại bộ chế hoà khí, đôi lúc không nổ được. Nếu khe hở quá nhiều xupap sẽ mở trễ đóng sớm hoà khí vào không đủ, khí cháy thoát không hết và có tiếng khua xupap. Khe hở này phải theo chỉ dẫn nhà chế tạo. Ví dụ động cơ Honda Dream, Wave… có khe hở là 0,05mm cho cả hai xupap.
 31-01-2024 - 02:17 PM
Phần mềm đọc lỗi xe máy là một trong những ứng dụng sử dụng để sử dụng với những chức năng như máy đọc lỗi xe máy fi. Người sửa xe máy áp dụng để sửa xe fi chuyên nghiệp. Máy giúp kiểm tra các lỗi hư hỏng của phụ tùng, động cơ máy, ECU của xe fi. Nhờ đó anh thợ sửa xe có thể nhanh chóng sửa xe phát hiện ra được tình trạng của xe.
 31-01-2024 - 02:02 PM
Những trục trặc ở bộ đề thường xuyên xảy ra, do vậy, xe máy thường có thêm cần khởi động để sử dụng trong trường hợp này. Nếu phân tích chính xác hiện tượng thì việc sửa chữa các hư hỏng của hệ thống này sẽ nhanh chóng và tiết kiệm.
 03-01-2024 - 01:29 PM
Với mỗi loại xe, mục đích sản xuất, các hãng chọn loại động cơ phù hợp khiến chiếc xe trở nên hoàn hảo nhất. Vì vậy, phân loại động cơ là việc đầu tiên cần làm khi lựa chọn để xây dựng nên một chiếc môtô tuyệt vời. Và ai cũng nên biết sơ qua về kiến thức này nếu muốn ngắm hay nói chuyện về xe máy. Hiện nay có khoảng 9 loại động cơ đốt trong dùng cho xe máy phổ biến được phân loại theo tiêu chí cách sắp đặt xi-lanh.
 06-12-2023 - 02:02 PM
Những chiếc xe máy sử dụng hệ thống phun xăng điện tử (FI) đang dần thay thế những chiếc xe sử dụng hệ thống chế hòa khí, đặc biệt là đối với những chiếc xe máy phổ thông. Trên thực tế, hệ thống phun xăng điện tử đã bắt đầu xuất hiện trên xe máy từ những năm 1980, và cho tới nay, hầu hết những chiếc xe máy cao cấp cũng như xe máy phổ thông phân khúc tầm cao đều được trang bị hệ thống FI. Vậy hai hệ thống này hoạt động như thế nào? Chúng khác nhau ra sao và ưu nhược điểm của hệ thống phun xăng điện tử và chế hòa khí là gì?
TƯ VẤN TRỰC TUYẾN
Hotline 1
Hotline 2
VIDEO
TIN TỨC
QUYẾT ĐỊNH ĐIỀU CHỈNH HỌC PHÍ CÁC NGÀNH NGHỀ được áp dụng từ ngày 01/09/2023
Tại sao không cần bằng cấp vẫn được đi học nghề.
TẠI SAO NÊN HỌC NGÀNH SỬA CHỮA Ô TÔ TẠI TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN
Trượt đại học thì nên theo học ngành nghề gì? Nếu trượt đại học thì phải làm gì? Con gái học gì khi trượt đại học? Đây là những câu hỏi của rất nhiều bạn thí sinh không may mắn trong kì thi tuyển sinh đại học và đang băn khoăn tìm một hướng đi trong tương lai. Bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho các bạn có một cái nhìn lạc quan hơn và gợi ý cho các bạn mọt số hướng lựa chọn về ngành nghề nên theo đuổi trong tương lai.
Sau khi rời khỏi quân ngũ, một trong những điều băn khoăn nhất của đa số chiến sĩ là lựa chọn học nghề. Học nghề nào, học ở đâu để có thể tìm được việc làm sau khi học xong khi mà hàng nghìn sinh viên ra trường còn đang lao vào cảnh thất nghiệp.Bộ đội xuất ngũ nên theo học các nghề mà có nhu cầu tuyển dụng cao nhất cũng như phù hợp với thế mạnh của bản thân như cơ khí, sửa chữa...
ALBUM HÌNH ẢNH
Ngành SC Xe Máy
Ngành Sửa chữa Điện Lanh
Ngành Sửa Chữa ô tô
Hoạt động nổi bật
Hình ảnh chung
BẢN ĐỒ
Cơ sở 2: BB5 - Trường Sơn - P.15 - Q.10 - TPHCM Cơ sở 1: Số 1 - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN - Cơ sở 2: BB5 - Trường Sơn - P15 - Q10 - TPHCM. Design by LeAgency.vn

SL:
Mua tiếp Giỏ hàng
   Giỏ hàng của bạn ()

Tổng tiền: